Chiêm Hoá, Na Hang thi “Cán bộ Hội Nông dân cơ sở giỏi” 

- Trong 2 ngày 25 và 26-10, Hội Nông dân huyện Na Hang, Chiêm Hóa tổ chức Hội thi “Cán bộ Hội Nông dân cơ sở giỏi” năm 2022. Tham gia hội thi của huyện Chiêm Hoá có 24 thí sinh, Na Hang có 11 thí sinh là cán bộ Hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức Hội thi huyện Na Hang trao giải cho các thí sinh.   

Các thí sinh trải qua ba phần thi, gồm: thi kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong hệ thống Hội Nông dân, nhằm góp phần tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức cho cán bộ nông dân cơ sở về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đồng thời giúp cán bộ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ, năng lực trong việc tổ chức, triển khai, thực hiện nhiệm vụ và tổ chức hoạt động hội tại cơ sở, xây dựng tổ chức hội vững mạnh. 

Phần thi năng khiếu của thí sinh xã Vinh Quang (Chiêm Hóa).

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức Hội thi huyện Chiêm Hoá đã trao giải nhất cho thí sinh Hà Văn Hoà, Chủ tịch Hội Nông dân xã Yên Lập; Ban tổ chức Hội thi huyện Na Hang trao giải Nhất cho thí sinh Ma Thị Lạc, Chủ tịch Hội Nông dân xã Sơn Phú và các giải Nhì, Ba, Khuyến khích, giải phụ cho các thí sinh có phần thi xuất sắc. 

Tin, ảnh: Bàn Thanh - Minh Huệ

Tin cùng chuyên mục